22/8/10

Có là gì đâu?

Sau cùng, tôi phát hiện ra rằng, lời nói không làm đau ta bằng người nói ra lời nói đó.
Ví dụ như bạn là người khác, ví dụ như tôi là người khác...
Mà chúng ta có là gì của nhau đâu mà tôi phải muộn phiền?

Ừ, thì chẳng là gì của nhau cả. Là bạn thôi mà. Người yêu còn thay được, huống gì là bạn?Nhưng tôi... lại không có thói quen thay bạn.

Nếu thật sự coi là bạn, thì có cần làm tổn thương nhau đến mức đó không? Tôi không biết. Nhưng tôi chưa học được cách tha thứ.

Tôi đã mất rất nhiều người tôi không muốn mất. Tôi không biết rốt lại, tôi làm mất họ, họ làm mất tôi, hay chúng tôi làm mất nhau?Riêng tôi, không muốn mất ai thêm 1 lần nào nữa. Để có thể gặp nhau trên đời này cũng là đã khó khăn quá rồi. Huống chi,...?

6 nhận xét:

  1. Nặc danh00:18 23/8/10

    có mụt hum em cũng bị tổn thương cục xương mà ko nhớ chiện đó là chiện zì nữa @_@
    nên em đi ún xữa :D
    nhưng mà zẫn típ tục thấy tổn thương, kỉu như là mắc xương mà fải típ tục ăn cá zì thích ăn cá :D
    hehe
    chị đừng xợ hãi cái zì nhé :D
    (nói zậy thôi chớ em tin là chị ko xợ hãi cái zì đao)
    >^^<

    Trả lờiXóa
  2. Những người bạn chân thành rồi sẽ tìm thấy nhau :D
    Ít ra là hi vọng vậy hehe
    Mà, tìm được người bạn thân có khi còn khó hơn người yêu, hic.

    Trả lờiXóa
  3. Hức, cái này là tâm sự mấy ngày trước :P
    Giả bộ nói tổn thương cho nó hay ho zị thui chớ cũng hông biết có tổn thương thiệt hông nữa ^^ (nghi quá khà khà)
    Nhưng có 2 người bay zô comment là tui vui lắm á. Bây giờ tâm trạng đã ổn hị hị.

    Thiệt ra cũng không biết mình quyết định như vậy là đúng hay là sai nữa +___+

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh00:35 24/8/10

    mái người hay nói mình giả bộ thường là giả bộ nói mình giả bộ đó :p
    thôi giả bộ như là không biết chiện có người giả bộ như giả bộ đi nha ;))
    quyết định xong gồi dzậy nàng hãi cho zô thùng rớt đi hehe
    mai mốt ko để ý nó xẽ rớt đâu mất khỏi phải băn phăn hắn là đúng hay xai nữa :p
    :x

    Trả lờiXóa
  5. À nói thêm là, để bỏ icons vô bài blog kaze vô trang này nè
    http://messenger.yahoo.com/features/emoticons/
    Highlight cái mặt cười, Ctrl + C rồi Ctrl + V về đây là xong.
    Ủa mà sao phần nhận xét bên HH type mặt cười nó hiện lên mà ở đây nó hông hiện ta?! 8-}

    Trả lờiXóa
  6. Chắc tại cái theme khác nhau???

    Trả lờiXóa