7/11/10

Rảnh rỗi sinh tội lỗi

Dạo này chú ý vớ va vớ vẩn nên cũng có những nỗi niềm vớ va vớ vẩn.
Nói thật là mình tự nhiên rất ghét 1 số News tự sướng của Hàn. Và đây cũng là 1 trong số 1 mớ lí do mà trước giờ mình dễ có thiện cảm với fan Nhật hơn fan Hàn. Bây giờ thì không tính, vì vàng thau lẫn lộn, chứ fan Nhật hồi trước chất. Xem phim rất công tâm, khen chê bài bản, không ngại xỉ diễn viên mình yêu thích, nếu ko mún nói xỉ cũng là thú vui của các bạn ấy. Xỉ nhưng vẫn yêu, thế mới tài.

Sau đây là 1 vài ví dụ điển hình:

1. Là cái news về SMAP và DBSK, rất rất rất nhiều fan Hàn bay vào ca DBSK lên tận mây, trong khi nghi ngờ khả năng của SMAP??? Mình không phủ nhận tài năng của DBSK cũng như tán tụng trình độ của SMAP, nhưng mà trước khi phát ngôn thì làm ơn lên túm áo bác Google xem SMAP là ai cái đã.

2. Câu chuyện về "mỹ nam" Kimura và Huỳnh Hiểu Minh. Anh già mà được kiu là mỹ nam sao??? Nếu mún kiu anh là mỹ nam thì trước hết phải xem khả năng và những gì anh ấy đã làm được cái đã. Nói anh cứ như là 1 tên vớ vẩn nào bên Nhật chỉ được mỗi cái đẹp. Với anh, (nếu có) đẹp (thì) chỉ là cái phụ, phụ, phụ của phụ. [dù với mình, anh đẹp ^^]

3. Bản Youtube Playful Kiss của KHJ nổi tiếng trên toàn thế giới??? LOL Chưa bao giờ có ý định anti bạn này và phim này (dù ko hứng thú gì với cả 2) nhưng đọc cái tin này mà khó hiểu quá. Viết cái comment thắc mắc (ko biết có) nhã nhặn (hay không) chưa đầy 1 tiếng sau liền bị fan của bạn tặng lại 1 cái cmt là chưa coi bản Youtube thì đừng ý kiến, và thêm 1 cái cmt bảo rằng mình là ng hàm hồ ^^ [có vẻ đung đúng nhỡ]. Vâng, tớ sai, vì tớ chưa coi bản Youtube mà đã nghi ngờ tính hay ho của nó nhưng tớ đã nói rõ là tớ xem trọn 16 tập drama rồi và mọi ý kiến đều là thắc mắc cá nhân của tớ, mong những ai đã yêu KHJ, hiểu rõ về bạn ấy cho kẻ nông cạn là tớ 1 vài giải thích, may là tớ chưa mở miệng ra xỉa xói bạn chữ nào nhỉ. Hay tớ phải nói thẳng là cái phim đó nó dở quá nên có 1 kẻ đã (cố) xem ngần ấy tập mới quyết định ko xem Youtube nữa. Khéo kiểu ấy tớ nhận dc cả 100 cái cmt reply í ;)

Nói chung là biết mình cũng khá bịnh hoạn khi để ý mấy chuyện linh tinh thế này. Nhưng có nhiều cái nó chướng mắt kinh khủng. Vậy đó, nên mới có cái title :P

3 nhận xét:

  1. Nặc danh12:19 7/11/10

    Ô, vẫn còn có cải viết về SMAP vs DBSK à? ;)). Theo thời cuộc bây giờ thì phải là Ấhi vs DBSK mới phải chứ =))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:21 7/11/10

    Arashi ;))

    Trả lờiXóa
  3. @sei: có đọc trên blog của chị Nashi vụ í;) Còn đây là mấy cái News mà tui thấy làm mình khó chịu nhất từ xưa đến giờ nên lấy ra làm vd minh họa thui ^^

    Trả lờiXóa