30/10/10

Tháng 10

Nhớ hồi đó, cái thời 360, lúc mà mình còn chăm viết entry kinh khủng thì cứ mỗi tháng mình lại có 1 bài dài dòng lê thê ca cẩm toàn những chuyện chỉ có mình mới hiểu devil . Bây giờ mình không có khả năng đó nữa laughing , hoặc là viết thiệt tào lao, hoặc là viết thiệt dở. Bởi, hiện đại làm hư người lắm ^^

Năm học cấp 3, cô gái dạy văn của mình nói là, những ai thích nhạc Trịnh thì thường đa đoan lắm. Mình là con gái, thấy chữ đa đoan là sợ liền, chạy mất dép luôn smug . Từ đó mình ít nghe Trịnh hẳn, đến tận bây giờ. Hì hì, nói chung thì tất cả cũng chỉ là ngụy biện (cho cái sự vớ vẩn của mình). Mình nghe nhạc Trịnh không nhiều lắm, 1 bài thì thuộc vài ba (hoặc 1) câu gì đó thôi. Nhưng mình hiểu tại sao người ta lại thích nó như vậy. Giản dị, mộc mạc và lúc nào cũng chất chứa nhiều cảm xúc.

Tháng 10, đối với mọi người chỉ là 1 tháng bình thường.
Đối với mình cũng bình thường nốt.

Nhưng tháng 10 năm nay, khi mà tự nhiên trời SG lạnh lên 1 cách bất thường, và mình tự dưng bịnh nặng 1 cách bất thường (bây giờ thì khỏe lắm rùi ^^), thì mình muốn viết 1 chút gì đó.
Mình đã lựa chọn rất nhiều, đắn đo, suy nghĩ rồi cuối cùng cũng quyết định. Vậy nên, dù con đường sắp tới có nhiều chông gai như thế nào, thì mình mong là mình của giây phút đó sẽ có đủ dũng cảm để đi tiếp. Rồi tất cả sẽ êm thắm đúng không? ^^ Chúng ta sẽ lớn từng ngày, để 1 lúc nào đó giành nhau vé đi tuổi thơ rolling on the floor .
Mình đã nói với mẹ, mình không muốn làm đám cưới. Tất nhiên, mẹ không tin là thật. Nhưng thật sự mình chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, 1 đám cưới mà cô dâu là mình. Không phải vì mình muốn khác người, chỉ đơn giản là mình chưa nghĩ tới. Mình chỉ cần như bây giờ là đủ.

Mình viết bài này trong những ngày hạnh phúc nhất của năm tháng 20. Có thể ngay mai mình sẽ nghe Bad day. Nhưng hôm nay, là cuối tháng 10 rồi đó.

Cheers!
Mừng tháng 11.
November hay Novembre?

4 nhận xét:

  1. Nặc danh09:40 31/10/10

    Trời đất =))

    Hôm bữa nghe con bạn thân từ cấp 2 kể nó mới đi ăn đám cưới 1 đứa cùng lớp =)). Shock tới mấy ngày luôn :))

    Shock xong thì ko hiểu mắc mớ gì mà shock. Chuyện bình thường thôi. Làm như còn bé bỏng lắm =))

    Entry lạc quan yêu đời dữ hén ^____^. Cho tui xin 1 miếng lạc quan ké coi ^o^

    Trả lờiXóa
  2. Ờ ờ ^^ Thấy như bây giờ là tốt, còn lúc gặp được ai đó khiến mình muốn thay đổi cái tình trạng như... bây giờ cũng tốt ^^ nhưng khi nào tới thì nó tới thôi.
    Mùa lạnh là mùa dễ yêu, dễ có nhiều xúc cảm.
    Mai mốt qua New York tuyết rơi từ tháng 11-tháng 3 chẳng lẽ mình rầu rĩ tự kỷ và fall in love suốt 4 tháng đó sao ta?!

    Trả lờiXóa
  3. @sei: :| Hôm bữa mẹ tui còn hỏi, con có nghĩ tới đám cưới của mình chưa kìa... Nghe mà rùng rợn quá T__T

    @HH: HH sẽ học ở NY sao??? haha, Kaze rất ghét mùa lạnh ^^ Tuyết rơi lại còn đáng sợ hơn nữa, thương cho cái thân còm của mình lắm :P Nhưng đúng là mùa lạnh thì dễ có cảm xúc [vì trùm mền ở nhà lười đi chơi nên rảnh đó mà hị hị]

    @2 người trên kia: nói gì thì nói, dù chưa gặp mặt nhưng 2 người đến giờ là 2 người bạn ảo mà tui thích nhất ^^ mắc cỡ quá, nhưng mình thuộc trường phái, nghĩ là phải nói ngay :D

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:53 2/11/10

    Mún cùm men là thích câu này:
    "Mình viết bài này trong những ngày hạnh phúc nhất của năm tháng 20."
    dzị thui hà hehe
    chui ga
    ẹc ẹc :p

    Trả lờiXóa