10/11/10

Dear

Hôm nào ngủ từ trưa đến chiều là mụ mị đến phát sợ, dậy lắc lắc đầu mấy phát mà sợ não nó cũng văng ra theo straight face . Được cho đi học mà học có nổi đâu, sáng nằm vật vựa như bị nghiện, còn chiều thì cúp luôn smug . Sợ bị đá đít quá!!! Không hiểu sao cứ nghe ai cầm mic nói thao thao là mắt mình cứ sụp dần đều. Hồi học đại học, tới năm 4 mình mới biết cái thư viện trường nằm ở đâu, mấy lần xém bỏ thi vì không học bài kịp, trước ngày thi tốt nghiệp 10 ngày mình còn bị nghi ngờ về khả năng đậu. Vậy mà không hiểu bằng 1 cách thần kì nào đó, vẫn toàn mạng sống tới bây giờ ^^

Nói chung là mình thương ba mẹ mình. Người nhà quê hiền hậu, thật thà, bị người ta ăn hiếp. Nghe giọng mẹ trong điện thoại mà mình buồn, từ nhỏ đến lớn, đã biết bao nhiêu lần mình tự hứa với lòng khi mình lớn nhất định sẽ có ngày đòi lại công bằng cho mẹ. Nói công bằng chứ có lớn lao gì cho cam, chỉ là mẹ được sống mà không bị chèn ép, không phải nghẹn ngào uất ức mà không biết nói với ai, có thể thẳng tay chỉ vào mặt người khác mà chửi ^^.Chính vì ba mẹ hiền lành như thế nên mình mới phải tàn nhẫn, con bạn thân của mình có 1 câu tương truyền, bảo mình là đứa đã đi qua rồi thì không bao giờ quay đầu lại. Hồi đó oán hận nó lắm, nhưng giờ mới thấy đúng devil . Mà con người, cớ gì phải như thế nhỉ???

Mình lại có nhu cầu chuyển nhà broken heart Ở đây không phải có gì không tốt. Chỉ đơn giản là mình muốn sống tự lập và tự do. Cô quạnh cũng được, chỉ cần tự do.

Gần sinh nhật anh già love struck. Chợt nhớ ra YooChun và Shun đều là ng thuận tay trái big grin . Trong DBSK, mình thích giọng của JunSu nhất, cao và mạnh, dù hơi chói tai. JeaJoong có giọng đẹp nhưng mình thấy yếu cool . Giọng của YooChun nói nghe sệch xy hơn hát, nhưng cơ bản là mình cũng thích, thích tông cao và tông trầm mừ hehe. Đến bây giờ mình vẫn thích Bolero live nhất, và vẫn chưa có ý định sẽ nghe thêm 1 bài nào nữa của nhóm này cool , vì sao thì không biết.

Cái blog này giống y chang 1 cái thùng rác, mình giận chuyện gì, nghĩ chuyện gì, cũng đều đem vào đó xả. Vậy nên lúc nào nó cũng thật hỗn loạn linh tinh và mang tính cá nhân đặc thù blushing

1 nhận xét:

  1. Nặc danh18:17 13/11/10

    HH cũng thích giọng của Junsu nhất ^^ Hình như giọng Junsu cũng được đánh giá cao nhất hay sao á, cao mà không bị thé, ấm. Giọng mấy anh kia... chưa phân biệt được :"> Riêng giọng Yunho thì không hay bằng các anh còn lại.
    DBSK có nghe đúng 3 bài: Love in the ice, Bolero & Doshite kimi... (cái gì gì đó, chửi tiếp theo bằng tiếng Nhật, dịch ra Việt là "Tại sao tao lại iu mài" cho nó dễ hiểu) Cũng ko có dự định nghe tiếp, ko hiểu tại sao b-) (à hiểu nhưng mà không nói đó thôi, chảnh chẹ vậy cho đời dzui b-) )

    Ngày trước HH cũng chỉ có ước mong là về sau này lo cho bố mẹ mình được sướng, ko phải khổ như trước nữa. Nhưng mà nói chung càng lớn càng nhận ra, mình sống sao cho hạnh phúc thì bố mẹ mình sẽ hạnh phúc đó mà :D

    Trả lờiXóa