25/10/10

Chớp

1. Mình là ESTJ. Nhưng mình đọc chả thấy giống mình bao nhiêu ^^ Nên mình hổng tin cái trắc nghiệm ấy lắm.

2. Đang bị chán internet. Và kèm theo đó là chán SKKS (vì iu đương lăng nhăng), chán face, chán phát ngôn. Cứ sau 1 ngày lò dò lên face hay theard của SKKS, nhận thấy hàng trăm (hàng nghìn) cái cmt, stt... của những ng mà mình quan tâm (và chẳng quan tâm), mình cảm thấy thế giới thiệt hỗn loạn =)) Sao có mỗi 1 ngày mà có tùm lum chiện hết zị chời???

3. Tại sao bây giờ mình lại có cảm giác chẳng còn gì quan trọng nữa?

4. Ai cũng đơn độc!? Giống như trong Eternal Summer.

5. Sao chúng ta hay thích chứng tỏ mình? ^^

6. Bây giờ là những ngày bình yên nhất.

7. Mình không thích cái nút rate bên KST. Bởi mình ko viết để dc rate =)), thanks hay like. Mình chỉ mún đọc những cmt thú zị. Nhưng có mâu thuẫn 1 xíu là mình lại khoái những công dụng tào lao của nút like với thanks.

8. Nói chung mình thấy mình hổng có gì hay ho cả, và cũng ko cần ai thấy mình hay ho ^^ Gặp là vui rồi.
 Ai cũng hay ho thì làm sao chịu cho nổi ;))

Mình nói chiện thiệt tào lao.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh02:14 30/10/10

    NH ghét cực nút rate vớ vẩn trong KST.
    NH khi vào KST sử dụng phong cách ''láo'' để người ta không thích và khỏi rate. ^^

    Trả lờiXóa
  2. Tiếc là Kaze chưa đọc bài "láo" nào của NH cả ^^ Nói thiệt là Kaze sợ mấy cái forum lắm, quy luật bất biến: cứ theo số đông là yên ổn. Dù bản thân Kaze cũng thuộc dạng cố gắng (giả vờ) hiền hòa, nhưng nhiều khi cũng điên vô cùng tận :))

    Kaze ghét cái nút rate vì nó bị giới hạn trong 1 số ng có quyền lực, tích cực thì đó là cách khuyến khích những bài chất lượng, nhưng tiêu cực thì giống như mình là dân đen được quan trên ban điểm =)) Ngoài đời là dân đen rồi, vào mạng lại làm dân nên chắc ức chế ;)

    Nhưng mà, nói gì thì nói. Đó cũng là 1 cái văn hóa của KST. Chỉ cần tự khuyên nhủ mình đừng tiêu cực quá là được ^^

    Trả lờiXóa