10/8/10

Một ai đó

Mình nghĩ cuộc đời này có thể đẹp hơn vì một ai đó ^^

Như khi nhận được tin nhắn "Nhớ T quá T ơi", mình đã mừng đến phát khóc (: Vì mình vừa tắt máy, mình vừa chạy trốn, vậy mà khi mình trở về, ai đó nói nhớ mình, dù có thể là vô tình, nhưng mình thấy biết ơn...

Như khi đi trong thang máy, một kẻ xa lạ nhìn mình chằm chằm ^^ Nói ra thì ngại chết, nhưng tự nhiên lâu lâu với ánh nhìn có chút say say đó :P, cũng thấy lòng rất rất hân hoan (:

Và rất nhiều "như khi" khác nữa.
Đơn giản là với thế giới to bự có thiệt nhiều "ai đó" mình không thể mãi ủ dột được.
Chỉ có thể chạy thật nhanh về phía trước, để gió chạm vào tay, và nghe mùi của lạnh.

Cảm ơn "ai đó". Thuộc thế giới to bự này.

03/08/2010 [From: Facebook]

2 nhận xét:

  1. "Như khi đi trong thang máy, một kẻ xa lạ nhìn mình chằm chằm ^^ Nói ra thì ngại chết, nhưng tự nhiên lâu lâu với ánh nhìn có chút say say đó :P, cũng thấy lòng rất rất hân hoan"
    Đúng rồi đó ^^ cái này có phải gọi là rung động trong khoảnh khắc không ta? Nếu phải thì hình như từ xưa tới giờ mình toàn rung động vì khoảnh khắc nào đó chứ chưa yêu bao giờ :((

    Đặt một câu nói nào đó vào trong một hoàn cảnh nào đó có thể khiến mình phát khóc.

    Như là khi mình muốn khóc mà có ai đó gọi điện thoại cho mình rồi nói "Khóc đi!" là mình bật khóc trong sung sướng hehe

    Trả lờiXóa
  2. Tui thích cái comment ở trên. Ví dụ như mình đang mún khóc, mà mình giả bộ nhe răng ra cừ, tự nhiên có ngừ kiu mình khóc đi thế là mình khóc oaoa.

    Mà tui nghi đây là trường hợp thực tế của HH lun quá :P

    Trả lờiXóa