5/12/10

My Skin

Mình thích sự chân phương, dù có thể không hiểu cặn kẽ đó là gì.
Như yêu là yêu, không cần hoa hè lá hẹ. Đến khi không yêu nữa là không yêu nữa, mắc chi phải xin lỗi vì tất cả, cảm ơn vì mọi thứ?

Mình ghét nghĩ quá nhiều về cuộc sống. Dù ai có nói gì, thì nó vẫn vậy thôi. Cớ gì phải phiền não?
Nhưng đôi lúc vẫn phải nghĩ, lạc giữa những mơ hồ đó. Rồi thấy mình bất lực quá ^^
Ôi, sao mà cái gì cũng mong manh vậy ta ^^

Hồi đó, nhớ trong 1 cái entry nào ấy, mình nói muốn được bay qua Thái Bình Dương. Để cảm nhận hơi nước từ vùng biển giông bão nhất. Thật ra, bây giờ nghĩ lại thấy vớ vẩn ghê ^^ Nhưng có là gì đâu?

Ai mà chẳng có những lần như thế.
Để lớn lên, để nhỏ lại.
Và dù bất cứ lý do gì, chúng ta vẫn là duy nhất ^^

7 nhận xét:

  1. Nặc danh16:18 5/12/10

    là xeo
    dzấn đề ở đai là dzì?
    xì kai, lớp ve, hay ò xí òn @_@
    heheeee
    dzả bộ hỏi dzại thao chớ (cũng ko) bít (mà dzả bộ là bít) mà :p
    em đang đóng phin (bi) kịch mà gáng lết dzô cùm men cho chị đóa T____________T

    Em cũng đang thí mong manh, mà hem bít cái dzì mong manh nựa, chắc là cục đời có nhìu chọn lựa, nhưng mình ko mún chọn cái cục khỉ nào hết @_@ oai oai, ngầu óa
    huuuuu

    "Như yêu là yêu, không cần hoa hè lá hẹ. Đến khi không yêu nữa là không yêu nữa, mắc chi phải xin lỗi vì tất cả, cảm ơn vì mọi thứ?"

    Thích cái câu này quá xD :p, dù có khi tới chừng hết iu ai mình cũng xò gi, tíu pia xia, cò mến, xi men ma xen blah blah blah o_O

    Chắc xin lỗi hem fải là lời xin lỗi, mà là mún nói, tui từng gấc iu em (anh), dzà mãi mãi từng gấc iu anh (em), ko dzì thai đổi được đìu đó. Đôi khi lời nói không mang ý nghĩa của cái câu mà nó dzấu mình chăng hehehehe.

    Trả lờiXóa
  2. My Skin chỉ là tên 1 bài hát thôi, chị đang nghe nên sẵn tiện quăng zô chứ nó hông có dính dáng gì ở đai hết á ;))

    Thiệt ga mái cái câu, so gi hay củm ơn thì chắc ai cũng nói rồi ^^ nhưng chỉ tại đến bi giờ chị thấy nó hông cần thiết nữa.

    Nếu 1 ng nào đó mình đã từng yêu mà ko thể cảm nhận mình từng yêu ng đó thì chính là sai sót của mình, lúc ko yêu nữa mà có nói gì chắc ng ta cũng thấy là lời nói gió bay (khéo họ còn lấy dép quăng mình).

    Và ngay cả khi mình biết là mình đã từng yêu 1 ai đó/ điều gì đó, dù là sự thật mãi mãi, ko có gì thai đổi được thì đến 1 ngày, chị không chắc chắn rằng chị sẽ hình dung ra những kí ức như vậy 1 cách rõ ràng. Trí nhớ con ng hạn hẹp là thế, và lòng ng cũng mau đổi thay lắm ^^

    Túm lại là, lăn tăn vẫn là lăng quăng, còn cục sống này là cái thùng nước nuôi lăng quăng =)) Cầu cho lăng quăng biến thành muỗi bay lẹ cho gồi ha ^^

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:09 5/12/10

    Trời ơi tui đang sống trong nguyên 1 thùng nước nuôi lăng quăng =)) (mất vệ sinh quá =)))

    Ko yêu nữa thì thôi, nhưng đừng xử bạc với nhau. Có ng` khi yêu thì thề thốt nặng lời, khi hết rồi thì tàn nhẫn dứt áo ra đi, đối với nhau còn thua người chưa từng gặp mặt. Tình ko còn nhưng vẫn còn nghĩa chứ.

    Hê hê tui nghĩ vậy đó :)). Vì tui là người hay hoài niệm quá khứ ;))

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18:11 5/12/10

    P/s: lâu ko log in quên bà nó pass trên blogspot T___T

    Trả lờiXóa
  5. Thái độ đối với tình yêu (dù yêu ai) sau khi không còn yêu, là cách lựa chọn của riêng mỗi ng. Có ai mà mún sau này mình sẽ tàn nhẫn zới người này, xử tệ với người kia đâu. Nhưng tự nhiên có những lúc, mình cũng ko còn là mình nữa vậy đó ^^

    Còn đối với quan niệm cá nhân tui, đặc biệt là tình cảm nam nữ, yêu dc thì yêu, ko yêu thì thôi, và ko có chuyện từ yêu chuyển thành bạn. Vì khi đã yêu, dù hiện tại có còn hay không, thì vẫn có nhiều thứ lằng nhằng rắc rối sau này lắm, mà tui thì thích dứt khoát =))

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh07:31 6/12/10

    Có thể chưa trải qua nên chưa biết, nhưng tui nghĩ, bất cứ cái gì, khi muốn kết thúc ng` ta cũng nên cư xử sao cho gọi là "chơi đẹp", nếu coi tình yêu cũng như 1 trò chơi và chuyện tình cảm có thể thay đổi thất thường.

    Tui cũng ko thích dùng dằng, nhưng mà ít ra hãy "trả phí yêu đương" trước khi muốn dứt áo, vì đó là thể hiện sự trách nhiệm với bản thân mình và người khác :))

    Nói vậy chứ tui cũng ko biết thế nào là đủ để gọi là "phí yêu đương".

    Chắc tại trong thùng nước của tui, tui gặp nhiều TH như vậy rồi, nên quan niệm nó cứng nhắc thế đó =))

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:34 6/12/10

    Nói qua cũng phải nói lại chứ ng` ở lại cũng ko nên quằn quại quá. Nó đã ko yêu mình nữa thì thôi, bỏ nhau cho rồi, mai mốt kiếm đứa khác :)). Mình phải có kiêu hãnh chứ, nghĩ là nó ko yêu mình là nó thiệt chứ đâu phải mình *tại mình tốt thế này mà ko yêu :-"*. Mai mốt tao yêu đứa khác cho mày hối hận chơi >:)

    Trả lờiXóa