11/12/10

Thế giới mình đang sống

Nhiều khi mình mong mình bớt cục cằn với cuộc sống và khắt khe với mọi người.
Như cái việc mình làm như vậy rồi tự nhiên mặc định là sự đáp lại của ng ta cũng phải như vậy. Đến khi người ta ko làm được như vậy thì mình lại sửng cồ lên như 1 con gà chọi. Haizzz. Ai ép, ai khiến vậy trời :P

Lúc mình học đại học, 1 đứa bạn (ko thân lắm) đã nhận xét mình là đứa thật cực đoan. Mình không hiểu lắm cái ý cực đoan mà nó nói là về việc gì (và cũng ko muốn hỏi), hoặc có thể vì mình quá rõ ràng và rạch ròi nên thành ra trong mắt ng khác mình cực đoan? Nhưng mình thật sự nghĩ, cực đoan cũng chẳng sao. Mình cực đoan thì mình cũng chả mập lên dc mấy kí, vẫn tự trả tiền ăn mỗi ngày của mình. Mà mình không cực đoan cũng phải vậy. Hay chính vì cái cách nghĩ đó mà đến giờ mình vẫn không khá lên mấy ^^

Mình mún quăng cái 1 phần thế giới mình ko quan tâm sang 1 bên nhưng lại ko làm dc.
Rồi những điều mình mong muốn ở cái phần thế giới mình quan tâm cũng mấy khi được như ý đâu.
Sau những lăn tăn về sự sống, tuổi trẻ, cái chết, cuộc đời... blah blah các thứ vi mô vĩ mô hay ho bí hiểm nhảm nhí xàm xí cách đây vài ba năm. Thì bây giờ mình lại lăn tăn về cái việc sống làm sao cho tốt, và hòa hợp dc với 2 phần thế giới xung quanh mình.

Để ko còn hôm nào như hôm nay, giận hờn nhau chỉ vì 1 hành động 1 câu nói. Mà là ai cơ chứ? Là người bạn tui yêu quý nhất, thân thiết nhất. Hay vì yêu quý và thân thiết nên tự cho mình cái quyền làm buồn nhau như thế, khi đối phương làm ta hụt hẫng. Rối rắm như thế đấy. Lắm lúc chỉ muốn chửi thề 1 phát. Điên ơi là điên.

6 nhận xét:

  1. Nặc danh10:18 11/12/10

    mún cùm men wăng tum mà ko bít cùm gì
    thao thì cùm là
    ...
    khu dzườn bí đao là cái dzì đóa? húm húm B-)

    hehe, vì yêu nhau nên lâu lâu mới tổn thương nhau mà :p (ủa mà nói vại thao chớ mình cũng cóc tin :O)
    chị đừng có bùn nhiều hén :p (bùn ít thì được o,o chứ kiu ko bùn chị chọi dép em xao :O)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:19 11/12/10

    Trời ơi sao giống tui vậy nè T____T

    Đúng là càng thân càng tự cho mình cái quyền dc đòi hỏi ở đối phương nhiều thứ vô lý (như đòi đối phương phải hiểu mình mà ko cần nói ra chẳng hạn =))).

    Tui là đứa hay giận hờn vô cớ nhưng cũng dễ quên. Mong là kaze cũng dễ quên như vậy và mau làm lành nhé ^^. Bạn thân thì khó lắm mới gặp dc :D

    Trả lờiXóa
  3. Loveirina102:35 12/12/10

    Chào kaze, là kaze bên vườn dưa của ss Ginko phải ko?

    Nhân nói về cực đoan, Irina thấy mình cũng khá cực đoan LOL. Nhìn thế giới ko màu hồng mà toàn màu đen sì thôi haha. Cái này là tại cuộc sống rồi, có phải tại mình đâu hihi. Ai bảo xung quanh toàn chuyện như vậy ^^. Lâu rồi Irina ko tụ tập với đám bạn thân, tự dưng thấy nhớ chúng nó ghê cơ.

    Trả lờiXóa
  4. @xữa: tại zì tui thích bán bí đao nên tui mơ mộng zẽ chồng dc 1 khu zườn bí đao =)) Cô gái đừng có quăng tăm zô ngừ tui nhìu, tui lụm ko kịp đâu nhe. Mà tui có bùn đâu, tui chỉ bực bội thôi à =))

    @sei: quên thì quên rất nhanh, nhưng cảm giác mún làm lành thì vẫn chưa tới :( Mà đây là là lần đầu tiên chúng tui cãi nhau mới chết chớ.
    Có 1 điều kì lạ là lúc cãi nhau với ngừ yêu, tui hay về nhà ấm ức khóc xong rồi ngủ. Còn khi cãi nhau zới bạn thân, tui về nhà vẫn ăn chơi đú đỡn bình thường xong rồi lại mất ngủ T____T

    @Irina: Kaze này hổng phải là Kaze bên VD gì đâu nhen ;) Kaze này là kaze vui trong bụng vì thấy Irina chạy qua chơi với mình nè ^^
    Thật ra Kaze ko nhìn thế giới bằng màu đen hay màu hồng gì hết ^^ Bạn kaze kiu kaze cực đoan chắc vì kaze mà ghét ai thì ghét rất dữ, thương ai thì thương rất nhiều. Và rất hay thể hiện ra mặt =))

    Trả lờiXóa
  5. Loveirina121:35 12/12/10

    Irina thích chạy loăng quăng mà. Có vẻ mọi người ai cũng thích vườn nhỉ, vườn dưa, vườn bí mật, nhà Kaze lại vườn bí đao hihi. Có khi Irina đổi thành khu vườn yên tĩnh cho hợp thời LOL.

    Trả lờiXóa
  6. Càng thân nhau thì càng dễ có lúc làm nhau buồn mà :p
    Nhưng HH nghĩ, bạn khác người yêu ở chỗ không cần phải sợ "mất" người kia như thế, thì có thể thẳng thắn với nhau hơn. Vì vậy nên nhiều khi mình lúc này thích thằng này thằng kia nhưng rốt cuộc vẫn chỉ ước có một người bạn ngày ngày đi học về cùng mình, 888 chuyện mấy thằng con trai đáng chém ra sao cùng mình, v.v.

    Chúc kaze năm mới vui vẻ nha :D Đi làm rồi, sẽ khó khăn nhiều, nhưng đừng vì vậy mà buồn nha :D Nếu buồn đã có ta đây xD

    Trả lờiXóa