6/10/10

Sự thất thường của tuổi trẻ

Nói 1 cách đơn giản là mình vẫn bình thường.
Bí hiểm hơn 1 xíu, là có chút không bình thường.
Sự thật là tí ít thất thường. big grin

Có lẽ cách đây 1 cơ số tháng mình cũng sẽ ko bao giờ nghĩ mình là con rùa như thế này ^^ Nhưng không sao, không sao. Ai mà chẳng có 1 chút thất thường của tuổi trẻ ^^

Và lúc mình ủ rũ, thê thiết bảo, hụ hụ, hình như bị xì chét mất gồi, lờm xao bi dờ?
Chàng trai đó nhìn mình đầy thương cảm, nói vô cùng nghiêm túc, kẹo trị xì chét nè. *ngó xuống thấy 1 cục kẹo*
Ặc ặc, mình vẫn chống chế mỗi khi bị đứa nào đó mỉa mai "Số mày là số hưởng" [Hưởng quái gì, chưa thấy tao cùng cực à] hay "Hổng phải lọ lem mà cũng có quàng tử nhe" [Lọ lem quàng tử giề ở đây, thế kỉ bi nhiu gồi cưng?]. Nhưng mà cũng có lúc mình nằm nhà nghĩ ngợi, dám mà mơi mốt mình bị đá chắc mình ế lun quá T____T Bởi zì kiếm đâu ra quàng tử giống zị để mình hưởng nữa bi giờ T_______T.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh09:34 6/10/10

    hehe, thích cái èn chai nài wá đi thao xD (cái nài người ta kiu là dễ thương thấy gớm =)))
    dạo nài đang bấn chịn cổ tít xong dzô đai đọc chịn cổ tích típ :p bấn vá đi T_T
    em cũng đang bị chét mà ko có con mụ fù thỉ nào cho mụt chái táo ăn fát ngủm lun cho gòi T_T

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:05 6/10/10

    chòi oi dễ thương quá!!!!!!!!

    Chộp, chộp ngay đê!!!!!!!

    Trả lờiXóa