20/9/10

Ăn theo

Lúc trưa trước giờ ăn cơm, đi linh tinh sao đó vào blog của 1 bạn (hình như là luvphimhan confused *đánh đập cái sự đãng trí của mình*), cái bài "Giấc mộng tàn của 1 fangirl" làm mình cười sặc sụa devil . Bạn í viết không nhiều nhưng duyên kinh khủng, và quan trọng là rất hợp với ý mình love struck . Tất nhiên, không phải ở khoản các trai của bạn í, mà là ở khoản sụp hầm sụp hố vì các trai, mình từng trải qua nên cực kỳ thấu hiểu tongue , mà may là mình chẳng phải fan gơ fan giếc gì đó nha! batting eyelashes

Nhớ hồi đầu tiên bị Hanazawa Rui (Shun) đánh gục trái tim thiếu nữ không thương tiếc (lại một lần nữa thể hiện sự hâm mộ anh Shun ở vai Rui love struck đã biến 1 nhân vật mình chả có cảm hứng gì trong truyện thành 1 nhân vật mình yêu thích nhất trong phim). Mình lồng lộn lên mạng tìm hiểu về anh và... mém xỉu khi nhìn ổng (sao đổi đại từ xưng hô rùi ta tongue *nói yêu đấy*) quằn quại quần hồng đầu rũ rượi rolling on the floor. Nói chung là cực cực cực kỳ sock. Cái thời trang ăn mặc đầu cổ của ổng thay đổi xoành xoạch và cái nào cũng khiến người ta chỉ có thể... ngẹn lời. Hí hí. Mà kỳ lạ là mình lại không ghét love struck. Còn câu chuyện về sau thì... blushing. Shun đứng thứ 2 trong danh sách nam diễn viên Nhật yêu thích mà ^^. Có thể đến giờ vẫn chưa vai diễn nào của Shun thuyết phục mình được hơn Rui, nhưng cộng cả thứ mình cho là tài năng ở anh và con người thật sự của anh ngoài đời thì mình không hề hối hận về vị trí thứ 2 đó 1 chút nào cả. tongue

Còn số 1 trong cái danh sách đó thì... blushing. Rất đau lòng khi phải nói ra 1 câu (mà không biết có phải là mang tính fan gơ không): Mình thấy anh hấp rũ trong mọi tình huống. Kể cả khi anh giả gái straight face. Kimura Takuya à, em không biết là nếu không có Ryo sama thì em có chết anh không? Nhưng sau khi đã lậm Ryo sama dữ dội thì càng tìm hiểu về anh em lại  càng thấy anh thiệt khủng hoảng, đến mức phải nghĩ, hình như người ta nói quá lên hay sao đó straight face. Tuy nhiên, em hoàn toàn thừa nhận em thích anh, cả với tư cách 1 diễn viên, và cả với tư cách là 1 Kimura Takuya. tongue

Sẵn tiện nói lun, dựa vào diễn viên yêu thích có thể suy ra 1 chút về mẫu con trai yêu thích, hoặc tính cách của bản thân đó nhen. Như HH thích ca nước đá, thì chắc sẽ cảm tình với những anh chàng ít nói hơn batting eyelashes, sei thích anh Nakai nên tự mình nghĩ chắc sei cũng có 1 chút gì đó giống anh tongue, mà với mình anh Nakai bí hiểm lắm ^^ (vì lần nào gặp chị Nashi chị cũng nói về anh Nakai là, ổng nghĩ gì hổng ai biết đâu, *lại gọi yêu đó mà*).

PS: Dạo này có 1 ngừ tên xữa biến đâu mất tiêu. Theo tin tình báo là vì cô ấy vô học nên tạm thời lặn mất. Nhưng tui đang si nghĩ, zắng cô ấy thiệt là bùn, tui không còn nghe cái giọng nói ngọng zô đối siêu dễ thương kia nữa. Nên tui hy zọng ngày cô ấy quay lại không còn xa xa xa nữa love struck

Đôi lúc tự hỏi, những gì mình viết có phải là quá nhắng nhít không? Hức hức, đọc blog người mà nghĩ đến blog ta T________T

6 nhận xét:

  1. Nặc danh16:45 20/9/10

    Phái mấy cái dòng kaze chỉnh sửa lại quá à, như là "Do Kazehikaru hứng chí viết ra vào lúc xxx", và "Dính tới", Ý kiến ý cò, mấy cái tay, v.v.
    Rung rinh thì HH rung rinh nhiều người lắm rồi :"> Mà, rung rinh ai đó cũng phải rơi vào đúng hoàn cảnh lắm nha, ví dụ hồi đó anh Ca đá suýt được chọn đóng Chiaki-senpai trong Nodame (nhưng nghe đâu vì đài Fuji TV ko cho V6 được hát theme song mà JE từ chối, bà nó, phim nói về nhạc cổ điển mà đòi cho V6 hát theme song 8-}), nhưng níu ảnh đóng trong đó chưa chắc gì mình đã thích (bi giờ anh Tamaki đóng phim nào là mình coi hổng nổi mà há há).

    HH thích con trai ít nói nhưng những người mình thích ngoài đời thật *và thích mình* ai cũng nói nhiều cả :)) Mà nói nhiều thì cái tốt cái xấu khoe ra hết, còn ít nói cái xấu đậy lại được người ta toàn thấy những cái tốt đẹp =))

    Gung ginh là một chiện rất tốt hehehe. HH cũng gung ginh anh Kimura trong những khoảnh khắc nào đó 8->

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:18 20/9/10

    Mỗi lần nghe tới hấp rũ lại nghĩ ngay tới tiệm uốn tóc hay hiệu giặt ủi =))

    Trả lờiXóa
  3. @sei: nghỉ chơi zới sei bi giờ :P, chọc quê tui hả ^^ mà anh Kimura hát dở :)) Tui thấy zị đó, có mù quáng cỡ nào tui cũng thấy ảnh hát dở ẹt èn en. Nhưng giọng ảnh lại rất nam tính, nên thích lúc ảnh nói chiện hí hí.

    @HH: nhiều lúc ko nói chắc kaze nghĩ HH là người miền Nam quá :P Dùng toàn từ của người miền Nam ;) Nhưng mà Nam Bắc gì cũng vậy thui ha :P

    Tamaki ngay trong Nodame kaze đã không thích ảnh lắm (ko biết tại sao ^^). Nhưng từ hồi Nodame thì kaze đã để ý Eita rùi. Sau này rất có thiện cảm với Eita vì thấy Eita đóng lúc nào cũng tròn vai (ít ra mí phim kaze coi là vậy). Nhắc mới nói, cách đây 2 3 bữa kaze có coi Liar Game 2, ôi ôi, cảm thấy Shota rất hợp vai nhỉ? Chỉ không thích 1 số đoạn anh cười, nhìn nó gian kinh dị.

    Hồi lúc chưa biết gì về anh Kimura thì 3 diễn viên nam Nhật kaze lun thiện cảm là Shun, Eita và Shota. Ngoài ra còn có Pi. Pi diễn hông hay nhưng không hiểu sao phim nào có Pi thì kaze lại thích nội dung phim (Nobuta, ProDai). Kaze thích phim về những người trẻ, và tình cảm giữa họ với nhau, dù là tình bạn hay tình yêu đều khiến người ta rung động.

    Ít nói thì khó hiểu, mà khó hiểu thì người ta không hiểu. Nhưng cứ thích mơ mộng tưởng bở nên thành ra người ít nói dễ là người hấp dẫn haha.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh06:10 21/9/10

    Ờ chọc quê đó =)). Lúc đang bấn phải có ng` tạt gáo nước cho tỉnh chớ =))

    Tui thì ko chết mê chết mệt giọng SMAP-san (anh nào cũng vậy). Mà nói chung là ngay từ đầu anh nào hát cũng dở như... Nakai-kun cũng hok ảnh hưởng tới hòa bình thế giới với tui :)). Những thứ khác của SMAP đủ hấp dẫn để bù lại phần đó ;)). Tuy nhiên, lâu lâu, đúng tâm trạng mà nghe 1 vài bài của SMAP thì thấy hay kinh khủng 8-}

    Còn nữa. Nhạc của SMAP đa số ca từ đơn giản nhưng hay ho dễ thương ;)). SMAP hát ko hay nhưng có dc may mắn đó với tui là đủ rồi.

    Thôi mà nói chuyện âm nhạc với tui khác gì nói với đầu gối =))

    Về giọng nói thì bias cùng cực nên thích nhất cái giọng khó chịu của "người đó" trong mọi tình huống =))

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:52 21/9/10

    Hehe, cô Bắc kỳ nho nhỏ :"> sinh ga trong Nam (đúng bài thơ của NTN luôn đó) nên dùng từ của người Nam là đúng ràu. Và tại ru rú ở góc nhà nên nghĩ tới VN là cũng chỉ biết tới sông nước miền Nam thau hehe
    (giả bộ nói vậy chớ ở SG biết sông nước khỉ gì đâu =)) )

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh09:06 22/9/10

    em dzẫn lanh quanh (đời xao mọi mịt o,o) ở đai mà :p
    tại dzả bộ im lặng xầu đời cho nó ngầu đó B-)
    cám ơn chị dễ thương đã kiu tên xựa nha
    hehe

    Trả lờiXóa