23/3/17

Go solo

23.03.2017

Trước đây mình nghe 1 câu đại loại là, mỗi lần chuyển cảnh trong 1 vở diễn, bao giờ cũng là màn đen. Xong mỗi lúc gặp khó khăn đau khổ gì, đại loại là hờn giận cả thế giới loài người, thì mình lại tự nhủ là, chắc mình cũng đang tới đoạn kéo màn đây :))). Éo le 1 cái, đôi khi cái màn nó kéo hơi bị lâu, và đôi khi sau cái màn còn là cảnh khác kinh dị hơn cảnh cũ :)))

Nhưng, chúng ta vẫn phải sống. Sống vui vẻ, sống khoẻ mạnh, sống tử tế. Mỗi ngày.

Hôm bữa bạn nói với mình là bạn có người yêu rồi. Mình cũng cười haha xong chúc mừng tới tấp, xong sau đó lại thấy hụt hẫng làm sao. Mình cảm thấy sao con người thay lòng đổi dạ nhanh chóng quá, mới hôm tết, ngồi cafe She bạn còn nói với mình bạn yêu người khác. Giờ gió thoảng mây trôi, thời gian tích tắc, người bên cạnh bạn đã đổi thành người khác mất rồi.
Đôi lúc mình thấy mình vô công rỗi nghề khi nghĩ mãi về những chuyện không đâu.

Người xấu nhiều, nhưng người tốt cũng rất nhiều.

Chỉ ở đây mình mới thấy riêng tư đôi chút.

2 nhận xét:

  1. đâu có riêng tư, lâu lâu có gái vào xem mà ahihu

    Trả lờiXóa
  2. có khi lúc trước nói yêu mà không phải yêu thì shao :3
    nhiều khi phải yêu thử đứa khác mới biết mình có yêu đứa cũ thật k đó :-s

    Trả lờiXóa