25/2/11

Làm tag zà ziết nhảm

Phần 1: Tát nhè nhẹ thôi nha

Lôi cái tag này từ face sang, vì cô gái tag mình ở đây chớ ở đâu ;)) Zới lại, face nó đang thời kì giận hờn vu vơ zới mình, nói chiện được mấy phút là nó đá đít ra khỏi nhà. Thiệt đáng hận =))

(*) Người làm tag dc quyền chơi ăn gian. Miễn sao là thật thà (dũng cảm ^^)


Ba món yêu thích nhất: Đồ ăn mẹ nấu


Ba thứ muốn học (bây giờ) nhất: Hiện giờ không đủ sức để học cái gì hết, nên cũng ko muốn.

Ba việc có thể làm hàng giờ: Ngủ, xem TV và đọc.
Ba quyển sách thích nhất:  Trừ manga và Bên nhau trọn đời thì chưa thật sự thích quyển sách + truyện nào khác, dù hay hay không.
Ba phim thích nhất

- Movie: Into the wild, Happy birthday.

- Drama: Sora, Worlds Within.

Ba diễn viên thích nhất:



Ba mùi nước hoa thích nhất: Kenzo (nhưng có xài hơn 3 đâu mà biết?)


Ba bài hát thích nhất: Không thích nhạc nhẽo nên ít cảm xúc.
Ba nơi muốn đến nhất: ko có 1 địa danh nào cụ thể vì mình hoàn toàn mù mờ vì sự đẹp xinh của các quốc gia. Nhưng mình nghĩ, nơi mình muốn đến + ở nhất, là nơi có gia đình mình, những ng mình yêu quý hoặc là một nơi gợi cho ng ta cảm giác yên bình. 

Ba người thấy đẹp trai nhất: Ba, bạn A và anh già.



Ba người thích nhất: Nhiều hơn 3 ng, và là bí mật.


Phần 2:
đặt cục gạch

6 nhận xét:

  1. cục gạch chi dzậy
    chọi ai dzậy
    ká ká

    Trả lờiXóa
  2. Ê
    man chá hả =))
    Ba DV thích nhất đâu =))

    Trả lờiXóa
  3. em mún iu ai thì em cứ iu tui đi nè12:01 25/2/11

    thoi cho em í man chá chút đi mà =))=))
    đao fải ngài nào cũng có dịp làm con cá đao chớ =))

    Trả lờiXóa
  4. í da gạch kìa09:40 27/2/11

    dzẫn chưa có ai đập gạch :))

    Trả lờiXóa
  5. xao ngắn dzậy?09:42 27/2/11

    ủa mà dạo nài nó bắt code nhận diện ngắn quá he
    hó hó
    kỉu như
    "daua"
    mí hôm chước nó bắt oánh nguyên chùm
    "phobunrieucomhopmigoi"
    thiệc là bất tiện quá đe B-)

    Trả lờiXóa
  6. @Hét hét: dưới cái câu đó có hình 1 ngừ đấy ;))
    @gạch: thôi khỏi đập lun nha =))

    Trả lờiXóa